Ngày 02/04/2016, tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị Big C đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức và trao tặng. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Hệ thống siêu thị Big C nhận được giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng Rồng Vàng được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận và tuyên dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, thúc đẩy cơ hội đầu tư, giao thương quốc tế  tại Việt Nam.

_MG_5338

Kinh doanh hiệu quả và đóng góp tích cực cho nền kinh tế

Vượt lên những khó khăn chung của nền kinh tế, năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C đã đạt được doanh thu khả quan, giữ được mức tăng trưởng ổn định và củng cố vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ nhờ nỗ lực không ngừng trong công tác đổi mới dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cũng trong năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam, khai trương thêm 2 siêu thị mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số siêu thị Big C trên cả nước lên con số 33. Đội ngũ nhân sự cũng không ngừng lớn mạnh, chuyên nghiệp hóa, với hơn 9.000 lao động trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, với khẩu hiệu «Big C, Giá rẻ cho mọi nhà», Hệ thống siêu thị Big C đã triển khai thành công chương trình Cam kết giá mang tầm chiến lược, dài hạn trên phạm vi toàn quốc từ tháng 11/2014 mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, với giá tiết kiệm và ổn định, … Cũng như nhiều chương trình khác góp phần giữ vững sự ổn định của mặt bằng giá cả thị trường trong những mùa mua sắm cao điểm như lễ, Tết,… (Chương trình Khóa giá, Đón Tết vui,…) 

Tích cực đóng góp cho xã hội, thúc đẩy giao thương quốc tế

Song song với những đóng góp cho nền kinh tế, Hệ thống siêu thị Big C tích cực đóng góp cho xã hội thông qua nhiều chương trình hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo sự phát triển bền vững cho xã hội như ký kết hỗ trợ phát triển các nhà cung cấp vừa và nhỏ địa phương, các chương trình hỗ trợ cộng đồng như tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày 1/6, xây dựng các siêu thị xanh, tuyên truyền kêu gọi cộng đồng hướng tới lỗi sống xanh thân thiện với môi trường,…Năm 2015, Hệ thống siêu thị Big C xuất khẩu hơn 1.100 công-tain-nơ hàng Việt trị giá hơn 27 triệu đô la Mỹ sang hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới gồm các thị trường truyền thóng của Tập đoàn Casino cũng như các quốc gia tiềm năng khác. Dự kiến, trong năm 2016, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục phối hợp cùng Bộ Công Thương và Tập đàon Casino tổ chức Tuần hàng Việt tại Pháp nhằm quảng bá rộng rãi hàng Việt với người tiêu dùng quốc tế.

Bệnh viện Hạnh Phúc