(Phunuhiendai.vn) – Giải Hội Khỏe Phù Đổng Môn Vovinam Việt Võ Đạo – Cúp Nestlé MILO lần III đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 06/06/2020 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11). Đây là giải thể thao học đường đầu tiên tại TPHCM được diễn ra sau thời gian dài học sinh nghỉ học, đánh dấu sự quay trở lại của chuỗi hoạt động thể thao học đường năm học 2019 – 2020.
Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 03/06 đến ngày 10/06 với sự tham gia của 1.620 học sinh đến từ 300 trường học các cấp trên địa bàn TPHCM.
Giải Hội Khỏe Phù Đổng Môn Vovinam Việt Võ Đạo – Cúp Nestlé MILO lần III nằm trong khuôn khổ chương trình Hội Khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2019-2020 do Liên đoàn Vovinam TPHCM – Sở Thể thao & Văn hóa, Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.
Giải đấu nhằm khích lệ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong học sinh khi tập luyện Vovinam – môn võ thuật truyền thống của Việt Nam.
Giải đấu bao gồm 62 nội dung thi đấu với 108 bộ huy chương, cụ thể:
- Tiểu học: 10 hạng cân đối kháng nam, nữ và 06 nội dung thi quyền;
- THCS: 16 hạng cân đối kháng nam, nữ và 06 nội dung thi quyền;
- THPT: 12 hạng cân đối kháng nam, nữ và 12 nội dung thi quyền.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc
Đây là năm thứ 03 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Hội Khỏe Phù Đổng Môn Vovinam Việt Võ Đạo. Ông Binu Jacob, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ngày hôm nay, chương trình Năng Động Việt Nam đã chính thức trở lại với hoạt động thể thao đầu tiên: Giải Hội Khỏe Phù Đổng Môn Vovinam Việt Võ Đạo – Cúp Nestlé MILO. Đây sẽ là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh sau thời gian dài nghỉ học, khuyến khích trẻ tập luyện thể thao và duy trì lối sống năng động, tích cực. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO cam kết phát triển hơn nữa phong trào thể thao học đường, hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động.”
Chi Chi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media