Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán với sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali với 70 triệu khách hàng cá nhân & mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.

Đại diện Generali Việt Nam lại lễ vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

VITA – Sức Khỏe Vàng tự hào là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang đến quyền lợi chăm sóc vượt trội. Hướng tới bảo vệ khách hàng toàn diện, sản phẩm có các chương trình bảo hiểm từ Tiết kiệm cho đến VIP, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Đây là một trong những sản phẩm là có hạn mức bảo vệ cao hàng đầu thị trường, lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi (nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản) với chương trình VIP. Đặc biệt, Khách hàng sẽ được Nhân đôi hạn mức chi trả khi điều trị nội trú các bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim; được chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư. Thời hạn bảo vệ dài, lên đến 85 tuổi; cùng hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước với hơn 450 cơ sở y tế cũng là ưu thế vượt trội khiến sản phẩm được nhiều Khách hàng tin dùng. VITA – Sức Khỏe Vàng chương trình Cao Cấp và VIP còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).

Danh hiệu này khẳng định vị thế của Generali về bảo hiểm sức khỏe với sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng

Nhiều năm qua, kiên trì với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không chỉ nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm mà còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Sự tận tâm trong việc mang đến những trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ vượt trội đã giúp Generali trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường 3 năm liền từ 2021-2023 về chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần R-NPS của khách hàng, theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC.

Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là tập trung xây dựng lợi thế cạnh tranh về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán dành cho VITA – Sức khỏe Vàng chứng tỏ hãng bảo hiểm Ý đã có những bước đi đúng đắn về chiến lược sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về chi phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội dẫn đầu thị trường của Generali Việt Nam.

Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 thuộc Chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 – sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam – Vneconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và triển khai từ năm 2006 đến nay. Chương trình ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng… được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

G.P.M

Bệnh viện Hạnh Phúc