Các nhà chế tạo nước hoa bậc thầy đã tạo ra một bộ sưu tập nước hoa dành riêng cho người phụ nữ Furla. Năm dòng nước hoa Eau De Parfum đại diện lý tưởng cho người phụ nữ Furla ở các khu vực khác nhau trên thế giới, nơi có các khuynh hướng khứu giác khác nhau.

Tên gọi của mỗi hương thơm nhắc lại các vẻ đẹp nữ tính của mỗi cô gái, theo đó mỗi người phụ nữ có thể dùng mùi hương để khẳng định bản thân: Magnifica – hương thơm mãnh liệt và thanh lịch; Romantica – hương thơm cầu kỳ nhưng tinh tế; Preziosa – hương thơm của sự quyến rũ xa hoa; Irresistibile – hương thơm thanh tao và đương đại; Favolosa – hương thơm hiện đại và lấp lánh.

Xu hướng mùi hương trong bộ sưu tập lần này tập trung vào nhóm hương hoa tươi; nốt hương tròn vẹn và hài hòa, bao bọc hoàn hảo bởi xạ hương hoặc gỗ đàn hương; với điểm nhấn là hương cam quýt lấp lánh; hương trái cây ngon ngọt và sự cân bằng tuyệt vời cho hoa tươi và kem.

MAGNIFICA

Hương thơm tự nhiên tiết lộ đặc điểm nữ tính mãnh liệt, quyến rũ và thanh lịch. Một cơn mưa rào vui tươi và sảng khoái của quýt, hoa oải hương xanh và quả đào mọng nước đầy gợi cảm với hương hoa hồng quý giá, những cánh hoa nhài và nụ hoa Lily của thung lũng. Tất cả sự gợi cảm của hổ phách khô và phong lan vani bao trùm lấy hương thơm của gỗ đàn hương và xạ hương sôi động ở đoạn cuối mùi hương.

Hương đầu: Quýt, Oải hương xanh, Đào

Hương giữa: Cây sơn chi, Hoa hồng trắng, Hoa Lily

Hương cuối: Hổ phách, Phong lan, Gỗ đàn  hương

ROMANTICA

Vẻ đẹp nữ tính tinh xảo bùng lên từ sự tinh tế của hoa mẫu đơn, trở nên hiện đại và dí dỏm nhờ sự lấp lánh của nốt hương nho đen và tinh dầu hoa Davana. Lớp hương khô đi để lộ ra một cảm giác mượt mà, nơi có những nốt hương vani đầy mê hoặc kết dính gỗ đàn hương kem và hoắc hương táo bạo trong một cái ôm bất ngờ.

Sự sáng tạo vui vẻ này mang đến mùi hương tuyệt vời để trở thành món phụ kiện thanh lịch nhất.

Hương đầu: Lý chua đen, Hoa Davana, Ngò rí

Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa nhài, Mugane

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Vani

PREZIOSA

Sự tô điểm của hoa nghệ tây và hồng tiêu thu hút mọi sự chú ý và thăng hoa cốt lõi thành một con đường phi thường. Một trái tim đầy màu sắc của những loài hoa gợi cảm, hoa hồng tinh khiết và phong lữ thơm, là những gì tạo nên hương thơm này độc đáo. Ở tầng hương cuối, bản song ca của vani và da lộn mang đến cho mùi hương sự thanh tao, sang trọng.

Một hương thơm thể hiện trọn vẹn ngôn ngữ của sự duyên dáng sang trọng.

Hương đầu: Hoa nghệ tây, Hồng tiêu, Cam bergamot

Hương giữa: Hoa hồng, Phong lữ, Lan Nam Phi

Hương cuối: Vani, Ambramone, Da lộn

IRRESISTIBILE

Vẻ đẹp thanh tao của hương thơm này xoay quanh những hương hoa thơm ngát, nơi hòa quyện màu trắng tinh khôi của hoa trà trắng với các nét hương cực quyến rũ của hoa huệ. Một thành phần hấp dẫn được giới thiệu bởi những nốt hương mọng nước của Lily trên thung lũng và hoa cam vui tươi. Tinh tế và phức tạp. Vô hình và đắm say.

Hương thơm dành cho một người phụ nữ đương đại.

Hương đầu: Lily, Lan Nam Phi, Hoa cam

Hương giữa: Hoa trà trắng, Hoa huệ, Hoa Violet

Hương cuối: Cây bách, Gỗ trắng, Orcanox

FAVOLOSA

Hương thơm thu hút sự chú ý với lớp hương đầu hiện đại của bưởi và quýt xanh, dẫn đầu đến tầng hương giữa đầy xúc cảm của những bông hoa đầy gợi cảm, nơi sự tinh tế của hoa mộc lan hòa quyện với sự quý phái của hoa mẫu đơn. Sự bao bọc của xạ hương trắng và Orcanox nâng tầm hương thơm tạo một dấu ấn khó quên.

Hương thơm dành cho một người phụ nữ sống với sự quyến rũ và thú vị.

Hương đầu: Bưởi, Quýt xanh, Cúc vạn thọ

Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Chi mộc lan, Hoa nhài

Hương cuối: Orcanox, Gỗ mặt trời, Xạ hương trắng

FURLA THƯƠNG HIỆU SANG TRỌNG ĐỘC QUYỀN

Furla là thương hiệu cao cấp đã được định hướng từ hơn 90 năm trước. Kể từ năm 1927 thương hiệu này dành riêng cho việc tạo ra các phụ kiện tiêu chuẩn sang trọng có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Là thương hiệu Ý duy nhất trong danh mục của nó, Furla tượng trưng cho chất lượng, sự sáng tạo và lạc quan và sự tự tin thương hiệu. Furla là thương hiệu toàn cầu duy nhất trong danh mục có di sản Ý.

Ngày nay, mạng lưới của nó đạt hơn 1600 điểm bán hàng trên toàn thế giới, trong đó 1200 điểm bán hàng đa thương hiệu và cửa hàng bách hóa. Mạng lưới thương hiệu đơn của nó đến gần 100 quốc gia với 490 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

Furla đã mở rộng ra ngoài lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là túi da chất lượng cao, thêm giày, đồ da nhỏ, kính mắt, đồng hồ và khăn quàng cổ để cho phép mọi người trải nghiệm quan điểm sống độc đáo của Ý.

Gần đây, thông báo về việc cấp giấy phép cho loại nước hoa đầu tiên mang thương hiệu Furla đang mở rộng vị trí hàng đầu của thương hiệu- nghề thủ công chất lượng và thẩm mỹ thiết kế đương đại với mục đích tạo ra các phụ kiện phong cách sống chia sẻ thái độ của Ý với thế giới.

Tập đoàn Furla và Mavive đã ký một thỏa thuận cấp phép mới cho việc sản xuất trên toàn thế giới và sự phân phối. Công ty đã chọn một đối tác chia sẻ các giá trị xuất sắc của mình trong cả sản xuất và nghiên cứu, bắt nguồn từ nền văn hóa Made-in-Italy.

Mối quan hệ giữa Furla và Mavive có thể được nhìn thấy ở nguồn gốc và con đường phát triển của hai công ty đã đảm nhận. Cả hai đều bắt nguồn từ các sáng kiến ​​khởi nghiệp do gia đình định hướng trong thế kỷ trước, và cả hai đều khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu.

T.H

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc