Lễ phát động Chiến dịch “Người dân tự diệt muỗi, loăng quăng phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika và sốt xuất huyết” năm 2016 đã diễn ra mới đây. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Soffell đã trao tặng 500 phần quà và 350.000 sản phẩm kem xua muỗi cho người dân Việt Nam.
Dự kiến trong chiến dịch này, số lượng kem xua muỗi Soffell sẽ được phân phát miễn phí tại nhà cho người dân tại các khu vực ngoại thành ở TP.HCM – nơi có tỷ lệ người bệnh sốt xuất huyết cao, đồng thời cũng có nguy cơ bị nhiễm virus cao nhất nước. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chiến dịch sẽ diễn ra nhiều hoạt động như vận động người dân tham gia diệt muỗi, lăng quăng bằng các hình thức như thả cá bảy màu, vệ sinh các dụng cụ chứa nước, thu dọn các vật phế thải… Đồng thời, ban tổ chức cũng phát tờ rơi hướng dẫn người dân sử dụng kem chống muỗi để chủ động phòng bệnh cho bản thân và người thân trong gia đình.
Trong bối cảnh virus Zika có dấu hiệu bùng nổ, doanh nghiệp tiếp tục chung tay với Bộ Y tế để nâng cao nhận thức người dân trong việc phòng chống bệnh cho bản thân và những người thân, đặc biệt là đối với phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em bởi đây là những đối tượng dễ nhiễm các bệnh do muỗi gây ra.
(Soffell)