Ngày 01/11/2016, tại Lầu 4, 34 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Ủy ban truyền thông & thương hiệu đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng doanh nghiệp SME “Thương hiệu: Nhận diện & Hiệu quả”.

img_0343

Diễn giả khách mời là Ông Lương Hoàng Hưng – PCT. LHKHDNVN/ TBT Tạp chí Sở hữu Trí tuệ; Luật sư Dương Thanh Long – Giám đốc Cty Luật Aliatlegal; Mr Cao Hùng – Giám đốc Cty TNHH CCV Studio; Dẫn dắt chương trình Mrs Thanh Hiền – Chủ tịch HĐQT Bizco.

img_0350

Nội dung chương trình được đề cập trong sư kiện

>>> Tổng quan chung về thương hiệu, nhận diện thương hiệu là gì?

>>> Tại doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trong doanh nghiệp?

>>> Khi nào cần xây dựng nhận diện thương hiệu (brand identity) và xây dựng nhận diện thương hiệu như thế nào?

>>> Nên xây dựng thương hiệu trước hay xây dựng sản phẩm, dịch vụ trước?

>>> Cảm xúc và niềm tin thương hiệu.

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH

Sự chuyên nghiệp của 1 công ty không chỉ thể hiện qua chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà công ty đó mang lại, mà nó còn được thể hiện ở hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu trong mắt mọi người. Nói cách khác, bộ nhận diện thương hiệu chính là lớp áo bên ngoài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giao tiếp và tương tác với các khách hàng tiềm năng.

Tất nhiên chất lượng sản phẩm – dịch vụ là yếu tố quan trọng, nhưng hình ảnh thương hiệu cũng quan trọng không kém. Đừng để mất đi những khách hàng tiềm năng chỉ vì không đầu tư thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Không phải tự nhiên mà những Thương hiệu lớn trên thế giới đều đem lại giá trị lên đến hàng chục tỷ đô la, liên tục xuất hiện trên những tạp chí thương mại và trở thành những bài học xây dựng Thương hiệu đắt giá. Trong khi Thương hiệu được định giá lên đến hàng tỷ đô la thì có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một tài sản nội tại của Thương hiệu, nó góp một phần quan trọng cho cái giá trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.

img_0409

GIỚI THIỆU VỀ ỦY BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU

ỦY BAN TRUYỀN THÔNG – THƯƠNG HIỆU là 1 trong 4 Ủy ban thuộc HĐ.DNVN hoạt động với vai trò là đơn vị trực thuộc và tham mưu và cung ứng các giải pháp  cho LHKHDNVN và HĐ.DNVN trong các hoạt động TRUYỀN THÔNG – THƯƠNG HIỆU phục vụ cho cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời chịu trách nhiệm truyền thông và XDTH cho LHKHDNVN – HĐ.DNVN / hỗ trợ việc truyền thông và XDTH cho các Ủy ban còn lại.

  • Sứ mệnh: Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp truyền thông cộng đồng
  • Tầm nhìn: Đồng hành cùng Doanh nghiệp truyền thông & phát triển thương hiệu
  • Chức năng & nhiệm vụ: Là cầu nối thông tin cho cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam [đặc biệt là tại khu vực TP.HCM] .

Với các hoạt động :

>>> Tư vấn xây dựng thương hiệu.

>>> Tư vấn xây dựng chiến lược truyền thông.

>>> Xử lý khủng hoảng truyền thông.

>> Triển khai chiến dịch truyền thông – sự kiện hiệu quả.

 

C.A.M & Ủy ban TT&TH
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

Bệnh viện Hạnh Phúc