Việc hợp tác với chuỗi khách sạn 5 sao Marriott là một trong những mốc son của Cỏ Mềm trong hành trình khẳng định vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm an lành và bền vững.

Cỏ Mềm cùng Marriott mang thương hiệu Việt ra thế giới

Các sản phẩm của Cỏ Mềm được trưng bày trong Spa của khách sạn Marriott

Chuỗi khách sạn Marriott từ lâu vốn là một điểm đến thường xuyên của nhiều du khách, bạn bè quốc tế khi đến Việt Nam. Bằng sự phục vụ cao cấp, Marriott đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam là một trong những chuỗi khách sạn đẳng cấp hàng đầu.

Tuy nhiên, khi mà các thương hiệu nước ngoài như Chanel, Dior, Hermes… đều đã trở nên quá quen thuộc với du khách quốc tế, và điều mà họ mong muốn khi đến Việt Nam, chính là được trải nghiệm và khám phá những nét đặc sắc của văn hóa của người Việt. Nên việc tìm ra một thương hiệu bản địa (local brand), một nhãn hàng mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc để giới thiệu đến bạn bè quốc tế là một trong những vấn đề mà chuỗi khách sạn Marriott quan tâm đẩy mạnh.

Đây không chỉ nằm trong mục tiêu mở rộng trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ của chuỗi khách sạn Marriott, mà còn là hoạt động quảng bá, tuyên truyền văn hóa bản địa ra bên ngoài lãnh thổ.

Việc hợp tác giữa Marriott và Cỏ Mềm không chỉ là hoạt động đơn thuần của hai thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa, công tác đối ngoại và hội nhập trong thời kỳ đổi mới toàn diện.

Cỏ Mềm mang thương hiệu Việt vào Marriott Resort & Spa Ha Noi

Về chương trình hợp tác cụ thể, phía Cỏ Mềm sẽ triển khai trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của mình trong khuôn viên Spa của khách sạn Marriott tại Hà Nội.

Các sản phẩm trong khuôn khổ chương trình hợp tác của Cỏ Mềm với Marriott đều là những sản phẩm thuần thiên nhiên với thành phần từ các loại thảo mộc quen thuộc, đặc trưng của văn hoá Việt Nam. Có thể kể đến như: gạo – son dưỡng gạo; bồ kết, mần trầu, bồ hòn… trong dầu gội Tóc Mây; trà xanh, gấc, nghệ, cam, gừng… trong xà bông thiên nhiên; hay những bông hoa cúc hoạ mi, hoa bưởi… đơn thuần giản dị của phố phường Hà Nội trong bộ sưu tập nước hoa khô đầy say đắm.

Bộ sản phẩm Tóc Mây với họa tiết là hình ảnh cô gái Thái gội đầu bên bờ suối

Đây là các sản phẩm được Cỏ Mềm đầu tư bài bản và chuyên nghiệp từ khâu nghiên cứu, thử nghiệm đến sản xuất, đóng gói và ra thị trường. Sản phẩm của Cỏ Mềm không chỉ chứa đựng những nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam, mà còn chứa đựng cả tinh hoa của tri thức khoa học hiện đại và sự tin yêu của một thương hiệu đau đáu “an lành”, “chân thật”.

Về phía Khách sạn Marriott Hà Nội, Spa sẽ trực tiếp giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Cỏ Mềm đến với du khách, bạn bè quốc tế. Bằng việc hợp tác với Cỏ Mềm lần này, phía Marriott cũng đánh dấu một dấu ấn mới trong hành trình mang thương hiệu Việt gần hơn với khách hàng và công chúng của mình.

Hành trình khẳng định vị thế quốc tế của một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên 

Hình ảnh cửa hàng Cỏ Mềm 

Hợp tác với chuỗi khách sạn Marriott lần này này nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Cỏ Mềm, gắn liền với những giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh xuyên suốt mà Cỏ Mềm luôn cam kết.

Cỏ Mềm giờ đây không chỉ đã và đang đem đến sự “an lành” và “chân thật” của một thương hiệu Việt đến những người tiêu dùng trong nước, mà còn muốn mang tinh thần “yêu thương con người”, “yêu thương Trái Đất” và sự chân thật trong sản phẩm lan tỏa ra khỏi rào cản biên giới, văn hóa.

Các hoạt động hợp tác, liên kết với những thương hiệu lớn là một hướng đi dài hạn của Cỏ Mềm, góp phần mở rộng sự tin cậy, uy tín đối với công chúng trong và ngoài nước.

Về Marriott International 

Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott International hiện đang vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, trong đó JW Marriott Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á.

Về Cỏ Mềm 

Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy tại Việt Nam, thành lập năm 2015 với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe con người và sự bền vững của Trái Đất. Theo đuổi giá trị cốt lõi LÀNH và THẬT, Cỏ Mềm kết hợp thảo mộc truyền thống và tri thức khoa học hiện đại để phát triển các sản phẩm chăm sóc an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Cỏ Mềm sở hữu trọn vẹn vòng đời sản phẩm từ trung tâm nghiên cứu – nhà máy sản xuất đến chuỗi cửa hàng độc quyền trên cả nước.

Năm 2021, Cỏ Mềm được trao Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á – APEA dành cho doanh nghiệp tổ chức kinh doanh xuất sắc, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Bệnh viện Hạnh Phúc