Là những đơn vị tiên phong trong việc đưa các giải pháp làm sạch – vệ sinh môi trường bằng vi sinh, BioTech VietNam hiểu rõ, để có thể phát triển mạnh và hiệu quả, lãnh đạo công ty luôn phải đào tạo đội ngũ nhân viên giỏi và hiểu sản phẩm, hiểu thị trường.
Bao năm qua, những sản phẩm hóa học chất lượng kém từ Trung Quốc đã đầu độc môi trường nước và đất tại Việt Nam. Cần lắm một giải pháp tốt, thân thiện môi trường và tăng hiệu suất giá trị trong việc xử lý môi trường, xử lý rác thải hoặc ô nhiễm không khí từ mùi hôi của các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp … để các khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ trên cả nước như hiện nay mà vẫn an toàn đối với cuộc sống con người.
Hiện nay, Biotech Vietnam đã xây dựng nền tảng vững chắc trên cả nước. Với những sản phẩm cung cấp ra thị trường là hàng nhập khẩu chính hãng, có uy tín và thương hiệu lớn trên thế giới, BioTech Vietnam luôn sẵn sàng cho những dự án lớn, mang tính đột phá về công nghệ cũng như công năng của sản phẩm.
Tuy vậy, con người vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu để đưa tới thành công của một thương hiệu. Ngoài những nhân sự chủ chốt đang vận hàng, Biotech Vietnam vẫn không ngừng đào tạo những nhân tố trẻ, có tài và tâm để đồng hành. Là người đã có nhiều năm làm việc tại nước ngoài, ông Bạch Thanh Ấn, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty Cổ phần Công nghệ BIOTECH Việt Nam, mong muốn đào tạo và giúp đỡ lớp trẻ tiến gần hơn với những tiến bộ khoa học, kĩ thuật trên thế giới.
Việc tìm kiếm và phát hiện những tố chất nhân viên chất lượng cao được lãnh đạo Biotech Vietnam đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, khi tham gia cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng và Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại Việt Nam và đồng hành cùng các thí sinh “Tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” suốt từ đầu cuộc thi, Biotech Vietnam có cơ hội nhìn nhận, đánh giá và lựa chọn cho mình những gương mặt sinh viên xuất sắc để ươm mầm.
Các doanh nghiệp đồng hành cùng “Tìm kiếm tài năng Marketer sáng tạo 2017”
Từ những kiến thức đã học, sinh viên có cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp trên thực tế để học hỏi kinh nghiệm và kết hợp những sáng tạo cá nhân để trả lời cho những câu hỏi về marketing trong thời đại mới.
Thí sinh hăng say trình bày ý tưởng trong cuộc thi
Những gương mặt Marketer tiềm năng trong tương lai