Lịch sử thương hiệu gia dụng hàng đầu Nhật Bản Zojirushi bắt nguồn với dòng sản phẩm bình thủy tinh cách nhiệt chân không vào năm 1918. Đây là một công nghệ mang tính đột phá vào thời điểm bấy giờ, tạo tiền đề cho tất cả các sản phẩm giữ nhiệt về sau. Trong những năm sau đó, Zojirushi tiếp tục tạo dựng danh tiếng khi không ngừng đầu tư vào kiểu dáng, tính tiện dụng và công nghệ cách nhiệt chân không.

Gần đây nhất vào năm 2016, bình lưỡng tính giữ nóng/lạnh của Zojirushi được tạp chí công nghệ danh tiếng TechCrunch bầu chọn là sản phẩm có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo và kết cấu siêu nhẹ. Bên cạnh đó, Zojirushi cũng được xem là thương hiệu tin dùng hàng đầu tại Nhật Bản khi theo số liệu khảo sát thị trường từ GFK trong năm 2015, nồi cơm và vỉ nướng điện Zojirushi đã chiếm thị phần nhiều nhất tại đất nước này.

Với những nỗ lực phát triển và duy trì chất lượng, chỉ trong một thời gian ngắn, Zojirushi đã dần chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam. Điểm cạnh tranh của Zojirushi không chỉ là tìm kiếm thêm khách hàng mới mà còn là nâng cao chất lượng phục thông qua việc bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Trong những năm qua, số lượng khách tìm hiểu và tin tưởng thương hiệu Zojirushi không ngừng phát triển. Nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của mình, Zojirushi chính thức khai trương showroom thứ 2 tại khu vực Hà Nội ở Vincom Bà Triệu với nhiều ưu đãi giá trị.

Trong thời gian khai trương, showroom sẽ áp dụng CTKM giảm 20% trên tất cả các mặt hàng duy nhất chỉ trong 2 ngày 17 và 18/12/2016. Từ 19.12.2016 đến 22.1.2017, Zojirushi áp dụng tặng quà khi khách mua sản phẩm bất kì tại showroom. Đặt biệt, 100 bộ lịch miễn phí dành cho những khách đến tham quan đầu tiên tại showroom vào 2 ngày khai trương.

Phụ Nữ Hiện Đại & Zojirushi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc