[Phụ Nữ Hiện Đại]- Triển lãm Food and Hotel năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 19/03 đến ngày 21/03. Triển lãm lần này có sự tham gia trưng bày của “Chiến dịch Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh”. Sự tham dự của European Pork (Tổ chức Thịt Heo Châu Âu) hứa hẹn mang đến những sản phẩm thịt heo hảo hạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.
Gian hàng “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” rộng 60m² được thiết kế đặc biệt để trưng bày các phần cắt Thịt heo Châu Âu đa dạng cùng những đặc điểm nổi bật của từng phần cắt của thịt.
Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Interporc và Filporc có nhiều hoạt động như Cung cấp thông tin chuyên sâu: khách tham quan có thể tìm hiểu thêm về Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” và các mục tiêu của chiến dịch thông qua tài liệu quảng bá và các buổi thuyết trình.
Hoạt động trải nghiệm tương tác: Khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như thưởng thức các món ăn chế biến từ Thịt heo Châu Âu do đầu bếp chuyên nghiệp trong khu vực thực hiện. Đây là dịp để tôn vinh hương vị đặc biệt của Thịt heo Châu Âu.
Nghệ nhân cắt lát giăm bông chuyên nghiệp biểu diễn tại gian hàng triển lãm
Hoạt động biểu diễn trực tiếp: Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng có sự tham gia của đội ngũ đầu bếp tài năng và một nghệ nhân cắt lát giăm bông chuyên nghiệp. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các màn trình diễn nấu ăn và cắt giăm bông ấn tượng, đồng thời thưởng thức các sản phẩm Thịt heo Châu Âu được giới thiệu trong các buổi biểu diễn này.
Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh là chiến dịch toàn diện kéo dài ba năm nhằm quảng bá thịt heo xuất xứ Châu Âu đến các chuyên gia và người tiêu dùng Việt Nam. Sáng kiến này nhấn mạnh cam kết của Interporc và Filporc – Hiệp hội các nhà sản xuất thịt heo Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha – trong việc nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt, an toàn thực phẩm, tính bền vững, khả năng truy xuất nguồn gốc, tuân thủ các quy trình phúc lợi động vật và trách nhiệm với môi trường của Thịt heo Châu Âu. Chiến dịch cũng hướng đến việc giới thiệu sự phong phú và hương vị tuyệt vời của Thịt heo Châu Âu, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo ẩm thực.
Giới truyền thông cùng nghe đại diện Interporc và Filporc chia sẻ về dự án tại Việt Nam
Triển lãm Food and Hotel 2024 là nền tảng lý tưởng để các chuyên gia F&B, bao gồm nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà kinh doanh, đầu bếp và đại diện HoReCa, có cái nhìn sâu sắc hơn về Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” và các hoạt động của chiến dịch. Sự kiện thúc đẩy các tương tác có giá trị và cơ hội kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất thịt heo Châu Âu và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp Việt Nam.
Gian hàng Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” tại ngày khai mạc triển lãm
Đại diện Interporc và Filporc chia sẻ, “Năm 2024 đánh dấu lần đầu tiên Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” tham gia Triển lãm Food and Hotel 2024. Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường nhập khẩu thịt heo lớn nhất từ Châu Âu. Chúng tôi tin tưởng rằng sự tham gia của chiến dịch tại triển lãm này sẽ củng cố vị thế của Thịt Heo Châu Âu là lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia và người tiêu dùng Việt Nam.”
Trải nghiệm hương vị Thịt Heo Châu Âu
Gian hàng Thịt Heo Châu Âu hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ trình diễn chế biến các món ăn hấp dẫn từ Thịt heo Châu Âu, bao gồm:
Thăn nội Châu Âu cuộn rong biển
Ba rọi Châu Âu trộn sả tắc
Diềm heo Châu Âu sốt BBQ
Sườn heo Châu Âu áp chảo sốt táo
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nghệ thuật cắt giăm bông và thưởng thức hương vị đặc biệt của các loại thịt nguội do nghệ nhân cắt giăm bông Toni Carrascal thực hiện. Các buổi biểu diễn cắt giăm bông sẽ diễn ra vào lúc 10:00 sáng mỗi ngày.
Chào đón bạn đến với gian hàng Thịt lợn Châu Âu tại Triển lãm Food and Hotel 2024
Về EU Pork (Thịt Heo Châu Âu)
Với bề dày lịch sử chăn nuôi lợn qua hàng thiên niên kỷ, kết hợp cùng những tiến bộ vượt bậc về công nghệ trong nhiều thế kỷ, Liên minh Châu Âu (EU) đã xây dựng được một chiến lược toàn diện, bao gồm tất cả các khâu trong quy trình sản xuất, nhằm mục tiêu đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới về chăn nuôi lợn.
Nhờ sự phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong đời sống, ngành chăn nuôi lợn ở EU đã phát triển mạnh mẽ qua nhiều thế kỷ. Từ những trang trại gia đình nhỏ lẻ, ngành này đã vươn lên trở thành một trong những ngành công nghiệp có vị trí quan trọng nhất trong Liên minh Châu Âu. Các nhà chăn nuôi truyền thống nhận thấy tầm quan trọng của việc đầu tư vào công nghệ, di truyền giống, dinh dưỡng và quy trình chăn nuôi khép kín để tạo nên một ngành chăn nuôi hiện đại và bền vững như ngày nay.
Hiện nay, EU là nhà sản xuất thịt lợn lớn thứ hai và là nhà xuất khẩu thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn hàng đầu thế giới. Thành tích này đạt được nhờ nền tảng chăn nuôi lợn vững chắc của Châu Âu cùng các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về tính bền vững, an toàn thực phẩm, phúc lợi động vật, khả năng truy xuất nguồn gốc, chất lượng và hương vị tuyệt hảo tạo thành “Thịt heo Châu Âu – Một sự lựa chọn thông minh”.
Về chiến dịch “EU Pork – The Smart Choice” (Thịt heo Châu Âu – Một sự lựa chọn Thông minh)
“Thịt heo Châu Âu – Một sự lựa chọn Thông minh” là chiến dịch xúc tiến do Interporc và Filporc – Hiệp hội các nhà sản xuất thịt heo Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tổ chức, với sự hỗ trợ tài chính từ Liên minh Châu Âu. Chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về thịt lợn có nguồn gốc từ Châu Âu tại thị trường Việt Nam, Trung Quốc và Philippines. Diễn ra trong ba năm (2023-2025), chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: các lớp học nâng cao, các sự kiện buổi nếm thử thịt heo, quảng bá tại các nhà hàng, tham gia các hội chợ thương mại, các đoàn mua hàng đến Châu Âu và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội hướng đến các chuyên gia F&B và người tiêu dùng tìm kiếm thịt heo chất lượng cao.
Chi Chi