(Phụ Nữ Hiện Đại) – Gần 1000 chữ ký đã được thu thập từ người dân và khách du lịch nhằm cam kết giữ thành phố mãi xanh đã mang lại sự lan tỏa tích cực về tinh thần bảo vệ môi trường.
Các em được chia thành các nhóm nhỏ để vận động khách du lịch ký tên cam kết giữ thành phố mãi xanh – Nguồn: Trường Quốc Tế TIS
Trong năm 2022 thành phố Đà Lạt đã thu hút hơn 5 triệu lượt du khách. Với con số khổng lồ thì các vấn đề môi trường vẫn luôn được chính quyền thành phố quan tâm, đặc biệt là vấn nạn “rác thải” tại các điểm tham quan nổi tiếng. Vì lẽ đó, trong hành trình TIS Immersion Trip 2023 mang tên “Heritage Journey”, các em học sinh của trường Quốc Tế TIS đã nhận được thử thách với với chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường tại khu vực Hồ Xuân Hương và Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt.
Chiến dịch này không chỉ giúp lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, giữ thành phố mãi xanh đến các du khách và người dân. Mà còn giúp các em học sinh tự trải nghiệm, đề xuất ý tưởng vẽ tranh kêu gọi và thuyết phục du khách tham gia ký tên cam kết giữ thành phố mãi xanh – sạch – đẹp.
Khách du lịch rất nhiệt tình tham gia sau khi nhận được kêu gọi của các em học sinh – Ảnh: Trường Quốc Tế TIS
Từng chữ ký của du khách đã được lấp đầy trên giấy trắng. Đây cũng là lời cam kết thiết thực nhất giúp thành phố Đà Lạt phát triển bền vững và luôn xinh đẹp. Ngoài ra, trong suốt quá trình kêu gọi khách du lịch ký tên, mỗi chặng đường mà các em đã đi qua đều được chính các em làm sạch, thu gom rác thải về đúng nơi quy định.
Kết quả của sau 25 phút kêu gọi với hơn 1000 chữ ký được thu thập đã được quy đổi thành 6,000,000 VNĐ để quyên tặng cho các mảnh đời khó khăn tại Cơ Sở Xã Hội Madagui. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhân văn của học sinh trường Quốc Tế TIS trước thềm năm mới Quý Mão 2023.
Các em đã tận tay trao những phần quà Tết ý nghĩa tại Cơ sở Bảo Trợ Xã Hội Madagui – Ảnh: Trường Quốc Tế TIS
Tìm hiểu thêm thông tin về: TIS Immersion Trip 2023 đây: https://tis.edu.vn/tis-immersion-trip-2023-chu-de-heritage-journey-hanh-trinh-di-san/
K.T.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media