Buổi trao giải Most Innovative Property Development Brand được tổ chức vào cuối tuần qua tại khách sạn JW Marriott Marquis ở Dubai. CapitaLand Vietnam đã nhận được giải “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo 2017 tại Việt Nam”. Giải thưởng do tạp chí Thương hiệu Toàn cầu (Global Brands Magazine) của Anh trao tặng. 

 Bà Jaselyn Wan, giám đốc khối Nhà Ở, lãnh giải ở Dubai.

Đây là giải thưởng được trao cho những chủ đầu tư xuất sắc nhất cho những thành quả độc đáo và khác biệt liên quan đến các dịch vụ thuộc lĩnh vực Bất động sản. CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này nhờ vào những cam kết về Sáng tạo, Chất lượng, Hoạt động tích cực, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vinh hạnh đạt giải “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo” cho những dự án nhà ở của công ty tại Việt Nam. Sáng tạo là một trong những yếu tố quan trọng nhất của chúng tôi. Công ty không thể lập lại những ý tưởng cũ trong những dự án mới. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng phối hợp các phòng ban để cho ra những ý tưởng mới độc đáo, không trùng lấp tại mỗi dự án. Chúng tôi áp dụng sáng kiến thông qua kiến trúc, thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất, chương trình bán hàng, phương cách tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Giải thưởng này là minh chứng cho tính sáng tạo không ngừng và cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu mang lại những sản phẩm mới tốt hơn.”

Giải thưởng Thương hiệu Toàn cầu (Global Brand Awards) có mục đích vinh danh và trao tặng cho các thương hiệu  tầm cỡ toàn cầu, cho những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh xuất sắc. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực để đạt được hoàn hảo, cũng như những đặc điểm nổi trội trong dịch vụ. Việc đề cử áp dụng cho mọi doanh nghiệp thông qua nhiều hạng mục khác nhau, dựa trên đánh giá minh bạch của đơn vị thứ ba.

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu (Global Brands Magazine) là tạp chí nổi tiếng ở Anh chuyên tôn vinh các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tạp chí cập nhật tin tức, cho nhận định riêng, nêu lên quan điểm chuyên sâu, đề cử và vinh danh thương hiệu “đẳng cấp nhất”. Tiêu chuẩn dựa trên tài chính, phát triển, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và hoạt động định vị thương hiệu, được đơn vị thứ ba đánh giá công tâm.

 

Đặng Dương

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

Bệnh viện Hạnh Phúc