(Phunuhiendai.vn) – CapitaLand Việt Nam (CapitaLand), thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), cùng với nhánh kinh doanh lưu trú The Ascott Limited (Ascott) đã công bố chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ thông điệp ý nghĩa, hướng tới việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn.

Nhân kỷ niệm 10 năm xây dựng trường CapitaLand Hope School đầu tiên tại Việt Nam, chiến dịch được CapitaLand thực hiện dưới hình thức mới lạ thông qua những hoạt động truyền cảm hứng đặc sắc, thú vị.

Từ ngày 19/05, CapitaLand phát động chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng hoạt động kêu gọi quyên góp sách từ cộng đồng với mục tiêu mở khóa gói kinh phí 500 triệu đồng. Chiến dịch đã nhận được sự quan tâm chia sẻ cùng nhiều lời nhận xét tích cực từ cộng đồng khi đã mở khóa thành công gói kinh phí này chỉ sau hai tuần phát động. Vào ngày 01/06, CapitaLand quyết định nâng gói kinh phí hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng giúp cải thiện cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn huyện Sơn Động và Lục Nam (tỉnh Bắc Giang). Bên cạnh đó, những quyển sách nhận được từ chiến dịch sẽ được trao tặng đến các em học sinh thuộc hệ thống trường CapitaLand Hope.

Chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ thông điệp ý nghĩa, hướng tới việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn

Trong chiến dịch mới, CapitaLand ra mắt MV hoạt hình “Người gieo mầm xanh” trên trang Facebook của doanh nghiệp vào ngày 19/05 với mong muốn thông qua việc chia sẻ MV nhiều cảm xúc này, có thể mang đến góc nhìn thấu hiểu hơn về những khó khăn mà trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn phải trải qua. MV đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng khi nhận được 1,7 triệu lượt xem và hơn 38.000 lượt chia sẻ chỉ sau hai tuần ra mắt.

Bên cạnh đó, sự phát động thành công chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” không thể không kể đến sự chung tay góp sức đến từ nhiều người nổi tiếng đồng hành với chương trình như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoàng Dũng, Helly Tống…, cũng như đơn vị đồng hành khác là Utopia Creative Studio.

Cách tham dự chiến dịch “Trao yêu thương. Tỏa hy vọng” do CapitaLand phát động từ 19/05 đến 07/07 như sau:

Cách 1: TRAO YÊU THƯƠNG – chia sẻ video trên trang Facebook CapitaLand Việt Nam về trang Facebook cá nhân kèm hashtag #nguoigieomamxanh.

Link video: http://bit.ly/spreadlove-sharehope

Hoặc/và:

Cách 2: TỎA HY VỌNG – đóng góp những quyển sách (cho trẻ em dưới 12 tuổi) ở những chiếc Hộp Hy Vọng đặt tại: http://bit.ly/spreadlove-sharehope-bookboothlocation

(CapitaLand VN)

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc