Việc tìm hiểu khách hàng giúp bạn nhận diện được khách hàng tiềm năng của mình. Điều này là vô cùng quan trọng. Tập trung vào khách hàng tìm năng sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về những vấn đề và khó khăn mà bạn cần giải quyết. Từ đó bạn có thể tập trung vào giải quyết những vấn đề cốt lõi mà không phải phí thời gian cho những vấn đề không cần thiết.
Tìm hiểu khách hàng nên là một trong những bước đầu tiên bạn thực hiện khi phát triển ý tưởng của mình. Bạn càng hiểu biết sâu hơn về khách hàng, bạn càng hiểu rõ họ cần gì thì sản phẩm của bạn sẽ càng đến gần họ hơn. Nhưng làm thế nào để có “Hành trình khám phá khách hàng” hiệu quả ?
Hiểu được tầm quan trọng của việc tìm hiểu về khách hàng, chuỗi chương trình đặc biệt “START – UP: HÀNH TRÌNH TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN GỌI VỐN THÀNH CÔNG” số thứ 3 với chủ đề “Hành trình khám phá khách hàng – CUSTOMER DISCOVERY” sẽ được tổ chức vào ngày 08.04 tại Saigon Bizhub.
Diễn giả khách mời : Ông Robert Trần (CEO USA, Canada & Asia Pacific – RBNC)
Chương trình được tổ chức tại Saigon Bizhub – 55 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, Tp HCM vào lúc 08h30 Chủ nhật, ngày 08/04/2018
Hân hạnh được đón tiếp !
LINK ĐĂNG KÝ : https://goo.gl/1kCHeZ
AGENDA
08:30 : Đón khách – Networking.
09:00 : Khách mời giao lưu và chia sẻ thông tin theo chủ đề.
11:30 : Kết thúc chương trình & chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.
[Tham dự chương trình miễn phí/Trang phục lịch sự/Không dẫn theo trẻ em dưới 16 tuổi]
*** Lưu ý : Quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí ăn uống (nếu có).
>> Thế nào là cuộc sống cao cấp đúng nghĩa?
Phụ Nữ Hiện Đại đồng hành truyền thông cùng Saigon Bizhub