Ngày 20/04/2017, Big C Việt Nam lần đầu tiên công bố những kết quả bước đầu của chương trình «Đồng hành cùng thương hiệu Việt», sau 04 tháng chính thức được phát động. Tại buổi công bố, Big C cũng tổ chức hội thảo chủ đề “Câu chuyện thương hiệu”.
Với mục tiêu trở thành «điểm đến cho các doanh nhân Việt Nam», kể từ tháng 10 năm 2016, Big C Việt Nam phát động chương trình Đồng hành cùng thương hiệu Việt nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chuyển mình, bứt phá, mở rộng thị trường thông qua kênh bán lẻ hiện đại; để có thể vươn vai lớn mạnh, phát triển, thành công và góp phần làm nên thương hiệu Việt, đủ sức cạnh tranh với hàng hóa các nước trong khu vực và trên toàn thế giới.
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam
Phát biểu tại Hội thảo thu hút sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, chuyên gia tư vấn thương hiệu cùng hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cho biết: «Dựa trên những cam kết chiến lược của Ban giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, chương trình Đồng hành cùng thương hiệu Việt đã có những bước khởi động mạnh mẽ, lăn xã vào thực tế, cùng làm, cùng nghĩ cùng phát triển với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Kể từ khi phát động đến nay, chương trình đã ghi nhận được một số thành công bước đầu rất tích cực. Tuy nhiên, để đạt được kỳ vọng đặt ra, vẫn còn một hành trình dài trước trước mắt để đi tiếp.».
Đại diện các doanh nghiệp “siêu nhỏ” như trà Hùng Thái ở Thái Nguyên, mứt Tây Cát ở Đồng Tháp, cà phê Long Triều ở Lâm Đồng chia sẻ câu chuyên làm thương hiệu của mình
Kết quả là, chỉ sau 4 tháng, chương trình đã ghi nhận một số thành công bước đầu rất tích cực. 19 doanh nghiệp tiên phong tham gia chương trình đã có những bước chuyển mình ngoạn mục về nhận diện thương hiện, về bao bì, về phân phối,… Đến nay, sản phẩm của các doanh nghiệp này đã có mặt trên quầy kệ của siêu thị Big C Việt Nam. Bước khởi đầu thuận lợi này hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của chương trình «Đồng hành cùng thương hiệu Việt ». Bởi theo Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), hiện nay cả nước có gần 500.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, 96% là doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.
Phụ Nữ Hiện Đại & Big C
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media