Dự báo, sức mua tại Hệ thống siêu thị Big C trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay sẽ tăng gấp đôi so với ngày thường, do đó Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tương ứng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là tập trung mạnh các chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí, đi du lịch…

Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2-9 trên cả nước cũng như góp phần khơi gợi niềm tự hào dân tộc, từ nay đến hết ngày 06/09/2017, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào sản phẩm Việt”, áp dụng giảm giá đến 50% trên 1000 sản phẩm, tập trung chủ yếu vào sản phẩm Việt.

2 Người tiêu dùng tranh thủ mua sắm hàng hóa tai Big C chuẩn bị cho kỳ nghỉ Lễ dịp Quốc khánh 2-9

Đây là một trong những chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm của Hệ thống siêu thị Big C.

Cụ thể, chương trình giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt Nam đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, giúp người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về sản phẩm Việt Nam có chất lượng tốt, giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Một số sản phẩm Việt nổi bật được giới thiệu tại chương trình này như: Nước mắm Liên Thành, dầu cooking Tường An, Gốm sứ Bát Tràng, nhựa Đồng Tâm, bếp gas NaMilux, dệt may Phong Phú, nhựa Duy Tân, bút bi Thiên Long,…

Bên cạnh đó, chương trình Tự hào sản phẩm Việt còn giới thiệu những câu chuyện thành công của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ và vừa tham gia chương trình “Đồng hành cùng thương hiệu Việt” được Big C triển khai từ cuối năm 2016 cho đến nay. Chẳng hạn như câu chuyện xây dựng thương hiệu của các cơ sở sản xuất Tôm chua (Huế), nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp); công ty trà Hùng Thái (Thái Nguyên), nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), trà Cung Đình (Huế), mắm cá linh Bà Giáo Khỏe (An Giang), nước mắm Cái Rồng (Quảng Ninh), HTX miến Việt Cường (Thái Nguyên), mì chũ Xuân Trường (Bắc Giang),… Như vậy, sau gần một năm tham gia chương trình “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, được Big C Việt Nam hỗ trợ đào tạo về thị trường bán lẻ, đào tạo về đóng gói, xây dựng thương hiệu cũng như được chia sẻ thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng, đến nay các thương hiệu Việt này đã tự tin chinh phục người tiêu dùng Việt Nam thông qua dịp khuyến mãi lớn 2-9 năm nay tại Hệ thống siêu thị Big C.

1 Đông đảo người tiêu dùng mua sắm hàng Việt tại siêu thị Big C Phú Thạnh

Ngoài ra, dịp 2-9 năm nay, tại các siêu thị Big C còn diễn ra các hoạt động hoạt náo hấp dẫn như: rút thăm trúng thưởng các sản phẩm Việt; trình gameshow vui nhộn với chủ đề “siêu thị may mắn”, “hãy chọn giá đúng”,… với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tự hào sản phẩm Việt diễn ra nhân dịp Quốc khánh 2-9 là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Big C. Đây được xem là dịp tốt để các thương hiệu Việt lan tỏa, tạo chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Giá một số sản phẩm trong chương trình “Tự hào sản phẩm Việt” ở Big C Miền Nam 

Mặt hàng                                  Giá thường                  Giá khuyến mãi                        Giảm

Bếp gas du lịch NaMilux             359.000 đồng/cái           199.000 đồng/cái                       44%

Nước giặt Lix đậm đặc 2kg         64.800 đồng/bình           42.000 đồng/bình                       35%

Kem hộp Vinamilk                      48.800 đồng/hộp            32.400 đồng/hộp                        34%

Ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafe     56.900 đồng/bịch           44.500 đồng/bịch                       21%

Trà Cung Đình Huế                    32.500 đồng/gói             27.800 đồng/gói                         14%

Cà phê Trung Nguyên ST3          72.100 đồng/gói             65.000 đồng/gói                         10%

Xoài cát sấy lạnh Vinamit           50.800 đồng/gói             46.500 đồng/gói                         8%

Phụ Nữ Hiện Đại & Big C

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc