Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016 do Bộ Công Thương trao tặng. Đây là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng Thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào năm 2007.

Với phương châm “Giá rẻ cho mọi nhà”, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên tại Hệ thống siêu thị Big C luôn nỗ lực từng ngày, từng giờ để có thể đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và đặc biệt giá cả luôn ổn định theo hướng tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng.

Nhờ đó, sau 18 năm hoạt động, đến nay Hệ thống siêu thị Big C đã phát triển với tổng cộng 36 siêu thị hiện diện tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng ngày nay.

%image_alt%Đại diện Big C (trái) nhận giải thưởng Thương mại dịch vụ tiêu biểu từ Ban tổ chức

Đặc biệt, trong những năm gần đây, các siêu thị Big C hiện hữu cũng như các siêu thị Big C mới khai trương được cải tiến theo mô hình mới hướng đến nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Cụ thể, bên trong siêu thị, ngoài việc cải tiến mô hình bài trí với lối đi rộng rãi, cách trưng bày hàng tập trung theo khu vực, trang trí bắt mắt,… siêu thị còn đưa vào các mô hình chợ truyền thống, chợ quê, quán ăn đường phố,… giúp việc mua sắm tại siêu thị trở nên thú vị và gần gũi với thói quen đi chợ truyền thống hơn.

Xuyên suốt trong năm, Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai các chương trình khuyến mãi với mức giảm giá sâu trên gam hàng rộng, mang đến cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm cho người tiêu dùng. Vào mỗi dịp Tết, Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai chương trình Khóa giá, niêm yết giá bán không thay đổi trong vòng 6 tuần trước Tết, để góp phần ổn định giá thị trường và giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm.

Trên cơ sở đó, Big C đã vinh dự là một trong số 95 Doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng nêu trên.

%image_alt%Đồng chí Ngô Đông Hải, Phó Trưởng Ban kinh tế Trung Ương trao giải thưởng Thương mại dịch vụ tiêu biểu cho đại diện Big C

Đại diện Ban tổ chức (BTC) cho biết, sau 04 tháng triển khai BTC đã nhận được hơn 400 đề cử từ hơn 30 Ủy ban nhân dân, Sở Công Thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề  và tự ứng cử cho các danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại  Dịch vụ xuất sắc”, “Doanh nhân Thương mại  Dịch vụ xuất sắc” và  “Doanh nghiệp Thương mại  Dịch vụ tiêu biểu”. Qua công tác sơ loại, thẩm định thực tế tại Doanh nghiệp, Thường trực Ban tổ chức đã lựa chọn được 95 hồ sơ Doanh nghiệp và 36 hồ sơ doanh nhân hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra, trình Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức thông qua.

Ngoài Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh luôn là các địa phương có số lượng Doanh nghiệp, Doanh nhân tham gia đông đảo với chất lượng hồ sơ tốt, còn lại được phân bổ đều, có đầy đủ yếu tố vùng sâu, xa như Cao Bằng, Sơn La (phía Bắc), An Giang, Tiền Giang (miền Tây) hay khu vực Tây Nguyên như  Kontum, Lâm Đồng…Về cơ cấu lĩnh vực, có đủ các Doanh nghiệp, Doanh nhân hoạt động trong 11/11 nhóm ngành hàng Thương mại Dịch vụ..

Tham dự Lễ trao Giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, ban ngành Trung ương , đại diện Ủy ban nhân dân, Sở Công Thương các địa phương cùng các Doanh nghiệp, Doanh nhân đạt Giải và cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân trên địa bàn Hà Nội cũng như các địa phương lân cận.

11 nhóm, ngành hàng Thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa bao gồm: Dịch vụ môi trường; Dịch vụ Phân phối; Dịch vụ Tài chính; Dịch vụ xây dựng; Dịch vụ thông tin; Dịch vụ kinh doanh tổng hợp; Dịch vụ du lịch; Dịch vụ vận tải; Dịch vụ Y tế – Xã hội; Dịch vụ giáo dục và  Dịch vụ Văn hóa – Giải trí.

Phụ Nữ Hiện Đại & Big C
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc