(Phunuhiendai.vn)-Cơn khát mảng xanh của cư dân các thành phố lớn đã khiến nhiều chủ đầu tư BĐS có tâm – có tầm mạnh tay tạo ra hệ sinh thái tầm cỡ. Phân khu The Manhattan (Vinhomes Grand Park) sở hữu Đại công viên 36ha – lá phổi xanh của Đại đô thị, cùng mô hình đô thị thấp tầng đang hút mạnh các nhà đầu tư nhờ lợi thế “vàng” không đâu có được.
Hy sinh đất vàng cho mảng xanh
Xu hướng mua nhà, biệt thự gắn liền với mảng xanh, cảnh quan đã trở nên phổ biến, trở thành tiêu chí để tăng giá cho BĐS. Theo một chuyên gia BĐS tại TP.HCM, hiện cứ 10 người tìm mua nhà phố, biệt thự thì 8 người ưu tiên hàng đầu phải có công viên, hồ nước xung quanh với ý nghĩa về mặt phong thủy và là nhân tố tác động lớn đến chất lượng sống. Chính vì vậy, BĐS gắn với mảng xanh được đánh giá sẽ luôn tăng giá theo thời gian.
Tuy nhiên, tốc độ đô thị hóa cùng sự gia tăng nhanh về dân số đã gây sức ép lên nhu cầu nhà ở, càng khiến mảng xanh điều hòa giữa các khu đô thị, dân cư ngày càng hiếm hoi. Tại TP.HCM, ngoài các công viên có quy mô hiện hữu, vài năm trở lại đây không phát triển mảng xanh đáng kể nào.
Vinhomes – chủ đầu tư hiếm hoi dành diện tích “khủng” cho mảng xanh, đặc biệt tại dự án Vinhomes Grand Park
Cơn khát mảng xanh của cư dân những thành phố lớn đã tạo ra một cuộc đua của số ít các chủ đầu tư có tâm, có tầm, “dám” hy sinh đất vàng để kiến tạo mảng xanh tầm cỡ cho cư dân và góp phần điều hoà sinh thái cả một khu vực. Vinhomes Grand Park của chủ đầu tư Vinhomes là một ví dụ. Với mảng xanh “khủng” 36ha bên trong Đại đô thị, nơi đây đem tới những giá trị vô giá cho cư dân và cả thành phố.
Xuống tiền vì có đại công viên 36ha
Cuối tháng 5/2020, phân khu The Manhattan thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Q.9, TP.HCM) đã chính thức ra mắt làm khuynh đảo thị trường. Không dừng ở đó, tiểu khu mở rộng The Manhattan Glory được chủ đầu tư công bố cuối tháng 6/2020 vừa qua cũng đang tạo cơn sốt trong giới đầu tư. Sức nóng, khả năng hấp thụ được các chuyên gia lý giải nhờ sở hữu nhiều lợi thế “vàng”.
Với diện tích 36ha, công viên Grand Park là công viên tầm cỡ nhất Đông Nam Á hiện nay với 15 công viên chủ đề khác biệt: Vườn cây ánh sáng Việt Nam, công viên Olympic gym, khu chèo thuyền kayak… . Thậm chí, đại công viên này có diện tích gần bằng công viên trung tâm (41ha) của Đại đô thị Songdo, Hàn Quốc – nơi được ví như thành phố của tương lai, điểm đến và biểu tượng mới của Hàn Quốc.
The Manhattan tạo ra 3 kịch bản sinh lời cho dòng tiền của nhà đầu tư
Tập trung vào hai dòng sản phẩm chính là boutique villa và shophouse, The Manhattan Glory đảm bảo khả năng sinh lời chắc chắn cho nhà đầu tư. Với đặc thù có thể kết hợp để ở kiêm mặt tiền kinh doanh và cho thuê, các mô hình này đem tới 3 “kịch bản” để phát huy hết công năng hiện đại của ngôi nhà. Người mua có thể dùng một phần diện tích tầng cao để hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn, mặt tiền đầu tư vào kinh doanh hoặc cho thuê bởi lưu lượng khách đổ về khu vực này chắc chắn sẽ rất đông và sầm uất vì có công viên rộng lớn độc đáo lại tập trung nhiều cửa hiệu, nhà hàng, các thương hiệu mua sắm cao cấp.
Ngoài ra, việc mở rộng thêm tiểu khu The Manhattan Glory đem tới dòng sản phẩm mới Biệt thự độc bản ven sông dành cho giới thượng lưu.
Biệt thự ven sông The Manhattan Glory mang phong cách Đông Dương đương đại tinh tế.
Tiểu khu mở rộng The Manhattan Glory còn sở hữu nhiều đặc quyền đỉnh cao riêng biệt, gồm bến thuyền sang trọng với số lượng bến đỗ giới hạn và Đại lộ Ánh sáng gồm những biểu tượng nghệ thuật độc đáo cùng hệ thống tiểu cảnh tinh tế. Đặc biệt, bộ sưu tập 5 công viên nội khu chủ đề độc đáo đậm chất Mỹ góp phần nâng tầm phong cách sống cho chủ nhân.
Toạ lạc tại tam giác vàng Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, Vành đai 3, đại dự án 271ha với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo sẽ trở thành tâm điểm dịch vụ, thương mại giải trí của thành phố. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu điểm đến dã ngoại, giải trí khổng lồ – công viên Grand Park nơi đây sẽ thu hút toàn bộ cư dân thành phố và các khu vực lân cận tới thư giãn, trải nghiệm.
V.G
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media