Tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp là một quyết định quan trọng. Để giúp bạn có một trải nghiệm suôn sẻ và hiệu quả hơn, dưới đây The Sentry sẽ gợi ý cho bạn một số lưu ý quan trọng khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại HCM:

Xác định rõ nhu cầu

Trước khi tìm kiếm văn phòng bạn cần xác định bao nhiêu nhân viên sẽ làm việc tại văn phòng? Bạn cần bao nhiêu phòng làm việc, phòng họp, khu vực chung,…? Bạn muốn văn phòng ở khu vực nào? Gần trung tâm thành phố hay xa hơn? Gần các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê,…Những tiện ích nào quan trọng với văn phòng làm việc như Wifi, máy in, máy photocopy, khu vực pantry,… Bạn dự trù bao nhiêu chi phí cho tiền thuê, phí quản lý, trang thiết bị.

Tìm kiếm thông tin và tham quan văn phòng

Để tìm kiếm được văn phòng phù hợp khách hàng có thể tìm kiếm trên google, facebook hay những website bất động sản uy tín, hoặc liên hệ với các công ty môi giới bất động sản.

Sau khi tìm được chỗ ưng ý, hãy đặt lịch hẹn đến tham quan trực tiếp, bạn nên chú ý đến các yếu tố như: Vị trí, diện tích, bố cục, ánh sáng, tiếng ồn, tiện ích, an ninh,…  Đồng thời hỏi kỹ về giá thuê, phí quản lý, hợp đồng thuê,…

Đàm phán và ký hợp đồng

 Hãy so sánh giá cả, tiện ích và vị trí của các văn phòng khác nhau trước khi đưa ra quyết định. Đảm bảo bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng thuê trước khi ký. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể yêu cầu chủ văn phòng cung cấp các giấy tờ cần thiết.

The Sentry là chuỗi không gian làm việc chia sẻ cao cấp tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở TP.HCM, mang đến giải pháp văn phòng linh hoạt và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và freelancer.

The Sentry kiến tạo một cộng đồng làm việc chung năng động, sáng tạo.

The Sentry nằm tại các khu vực trung tâm thành phố giúp khách hàng dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện giao thông. 3 địa điểm làm việc lý tưởng của The Sentry là The Sentry P, The Sentry Z và The Sentry C có không gian hiện đại, trẻ trung, tạo cảm hứng sáng tạo và năng động. The Sentry giúp khách hàng yên tâm làm việc với đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, khu vực pantry, phòng họp, khu vực thư giãn,… đáp ứng mọi nhu cầu làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/7, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và freelancer.

The Sentry cung cấp đa dạng các phân khúc văn phòng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng:

  • Văn phòng ảo: Phù hợp cho doanh nghiệp khởi nghiệp, freelancer hoặc những ai cần địa chỉ kinh doanh uy tín.
  • Chỗ ngồi cố định: Phù hợp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ cần không gian làm việc riêng tư.
  • Khu vực co-working: Phù hợp cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí và giao lưu với cộng đồng.
  • Phòng họp: Phù hợp cho các cuộc họp nhóm, hội thảo hoặc đào tạo.

Ngoài ra, The Sentry còn tổ chức thường xuyên các sự kiện networking, hội thảo chuyên đề,… giúp kết nối cộng đồng và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. The Sentry là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo tại TP.HCM.

H.H.M

Bệnh viện Hạnh Phúc