Hòa cùng sắc thu rực rỡ tại Hà Nội, The Ascott Limited lần đầu tiên mang tới những tín đồ đam mê du lịch tại Hà Nội Lễ hội ASR – một sự kiện với nhiều hoạt động giải trí sôi động cùng những phần quà hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 28 – 29/9 tại sảnh trung tâm, AEON MALL Long Biên, TP Hà Nội.
The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn, lưu trú thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment (CLI), vừa công bố lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Ascott Star Rewards – ASR Festival sẽ diễn ra trong hai ngày từ 28 đến 29 tháng 9 năm 2024 với mục đích đánh dấu cột mốc 40 năm thành lập. Sự kiện cũng là lời cảm ơn mà đội ngũ Ascott muốn gửi tới khách hàng – những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ascott trong suốt thời gian qua. Lễ hội ASR mong muốn mang thông điệp của chiến dịch toàn cầu “Ascott Unlimited – Khám phá không giới hạn cùng Ascott” tới gần hơn với các khách hàng Việt Nam.
Lễ hội Ascott Star Rewards lần đầu tiên sẽ trực tiếp giới thiệu các thương hiệu cao cấp thuộc The Ascott Limited tại Việt Nam, bao gồm Somerset, Citadines, Oakwood và The Unlimited Collection tại không gian náo nhiệt của sảnh trung tâm, AEON MALL Long Biên. Đến với ASR Festival, khách tham quan sẽ được chìm đắm trong không gian đa sắc màu cùng nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.
Khởi đầu cho 2 ngày sự kiện là màn trình diễn sôi động và lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Ascott và Câu lạc bộ Bóng đá Chelsea với vai trò là Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Ngay sau đó, khách tham dự sẽ được trải nghiệm game đá bóng tương tác để nhận ngay quà tặng lưu niệm độc đáo từ Ascott. Tại sự kiện, những câu chuyện thương hiệu của Ascott sẽ được “kể” lại một cách sống động thông qua những hoạt động độc đáo như workshop làm tiểu cảnh terrarium, workshop cà phê hay workshop vẽ đĩa gốm, hứa hẹn sẽ mang tới khách tham dự những phút giây gắn kết bên người thân và gia đình. Hoạt động “Giờ Vàng” cũng là một trong những điểm nhấn của sự kiện. Với chương trình “Vòng quay may mắn” diễn ra trong Giờ Vàng, khách tham dự sẽ có cơ hội quay thưởng và nhận được những phần quà lưu niệm hấp dẫn cùng voucher nghỉ dưỡng tại các tòa nhà thuộc Ascott tại Việt Nam.
Tại sự kiện, Ascott mong muốn giới thiệu nhiều hơn nữa những lợi ích mà chương trình khách hàng thân thiết ASR mang cho các thành viên. Thành viên bao gồm các cấp Classic, Silver, Gold và Platinum, với mỗi lần nâng cấp mang lại các đặc quyền bổ sung như điểm thưởng, nâng cấp phòng miễn phí, đưa đón sân bay, nhận phòng sớm, trả phòng muộn và nhiều hơn nữa. Song song với sự kiện, chương trình khuyến mãi “ASR Festival Flash Sale – Mua 2 Tính Tiền 1” dành riêng cho khách hàng thân thiết sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30 tháng 8 năm 2028 nhằm tạo cơ hộ để khách hàng tiếp cận với sản phẩm lưu trú chất lượng cao của Ascott với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi ASR Festival Flash Sale – Mua 2 Tính Tiền 1, vui lòng tham khảo website: https://www.discoverasr.com/vi/offers/buy-1-get-1-free-in-vietnam
Ascott