Ngày 29/3/ 2018, thương hiệu Ahanaba đã chính thức ra mắt các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại cửa hàng 246 Pasteur (góc ngã tư Pasteur, Võ Thị Sáu), Q.3, Tp.HCM. Trong không gian được bố trí ấm áp và tinh tế như một boutique tại các thành phố danh tiếng về thời trang, Ahanaba chú trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng và thoải mái nhất.
Không gian sang trọng đẹp mắt của Boutique Ahanaba
Buổi khai trương có sự tham dự đông đảo của giới truyền thông viết về lĩnh vực thời trang, phong cách sống… cùng những trải nghiệm, giao lưu ấm áp và nhiều bất ngờ.
Với sự ra đời của Ahanaba – thương hiệu túi xách thủ công cao cấp Việt Nam, từ nay, những người phụ nữ Việt sẽ có thêm một lựa chọn đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, đầy chiều sâu và linh hoạt cho tủ đồ của mình.
Sự xuất hiện của Ahanaba góp phần khẳng định rằng, các sản phẩm thủ công Việt đã đạt đến một trình độ tinh tế, xa xỉ và trở thành lựa chọn đẳng cấp của những khách hàng có gu thẩm mỹ
Chị Nguyễn Thị Thu Hà, người sáng lập đồng thời là CEO của Ahanaba cảm thấy hạnh phúc nhất là sự ra mắt của Ahanaba sẽ góp phần tôn vinh các nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa và óc thẩm mỹ tinh tế – những “bậc thầy” của nghệ thuật thủ công tại các làng nghề truyền thống Việt.
.Những chiếc túi đan móc mang dáng vẻ sang trọng nhưng lại vô cùng thân thiện với môi trường được chị Thu Hà giới thiệu với giới truyền thông tại buổi ra mắt thương hiệu mới
Ban tổ chức tạo bất ngờ cho khách mời khi cùng chơi đặt slogan hay, ý nghĩa cho Ahanaba
Các phóng viên nhận quà tặng của ban tổ chức với những câu slogan được bình chọn hay, ý nghĩa với thương hiệu Ahanaba
Chi Chi
>>
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media