Vừa qua, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã được Global Financial Market Review (GFM) – cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính trao giải thưởng “BEST CUSTOMER SERVICE BANK VIETNAM 2015 – Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”. Đây là động lực quan trọng đối với ACB, thể hiện sự công nhận bước đầu cho nỗ lực nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sự công nhận này một lần nữa khẳng định cam kết của ACB luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động: “ACB – Chỉ có bạn”.
Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua: đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện, hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục, quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
Mới đây, ngày 8.10.2015, Moody đã nâng bậc xếp hạng tín dụng cho ACB, trong đó chỉ số nhà phát hành từ B3 lên B2 với triển vọng từ tích cực sang ổn định. Danh mục tín dụng của ACB đã cải thiện, được phản ánh thông qua việc tăng trưởng tín dụng thận trọng và chất lượng tài sản tốt hơn, đồng thời khả năng sinh lời của ACB cũng tăng trưởng ổn định, trong đó thu nhập ròng từ lãi tăng 9% trong năm 2014 và 14% trong Quý 2/2015.
Trong năm 2015, với những đổi mới mạnh mẽ, ACB cũng nhận được nhiều sự công nhận và khích lệ từ khách hàng và các tổ chức chuyên nghiệp uy tín như: giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2015 bởi Tạp chí The Asian Banker, Top 30 Doanh nghiệp niêm yết minh bạch nhất Sàn giao dịch Chứng khoán Hà Nội …
Thy Thy
(TT được cung cấp bởi ACB)