Ngày 17 tháng 3 năm 2014, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã tổ chức công bố chọn nữ vận động viên điền kinh Phạm Thị Bình – “Nữ hoàng chân đất” làm Đại sứ Thương hiệu cho các sản phẩm của Thạch Bích.

Phạm Thị Bình sinh năm 1989, một người con ưu tú của tỉnh Quảng Ngãi. Với nhiều thành tích trong nước và quốc tế, tiêu biểu là Huy chương vàng môn Marathon cự ly 42,195km tại Seagames 27 và Huy chương đồng tại giải Vô địch Điền kinh châu Á năm 2011 khi chân không mang giày, Phạm Thị Bình được đánh giá là một trong những nữ vận động viên điền kinh hàng đầu Việt Nam và được mệnh danh là “Nữ hoàng chân đất”.


nuoc_khoang_thach_bich_nu_hoang_chat_dat_pham_thi_Binh_3

Phạm Thị Bình được mệnh danh là “Nữ hoàng chân đất”, là một trong những nữ vận động viên điền kinh hàng đầu Việt Nam

Để có được thành công này, Phạm Thị Bình đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, thậm chí có lúc phải đánh đổi cả tính mạng của mình. Năm 2010, các bác sĩ phát hiện Phạm Thị Bình có bệnh tim di truyền, đối mặt với nguy cơ giải nghệ nghiệp vận động viên và có khả năng tử vong. Tuy nhiên, bằng niềm tin, ý chí sắt đá và nghị lực phi thường, cũng như sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các y bác sĩ, Phạm Thị Bình đã chiến thắng được bệnh tật để trở lại đường chạy một cách vinh quang.

nuoc_khoang_thach_bich_nu_hoang_chat_dat_pham_thi_Binh_4

Phạm Thị Bình (trái) và Ông Hồ Văn Vân (phải) cùng ký tên vào tranh

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, cho biết lý do chọn Phạm Thị Bình bởi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa các sản phẩm Thạch Bích với hình ảnh một cô gái tràn đầy niềm tin, nghị lực, ý chí sắt đá và trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Hơn cả là sự khâm phục tấm gương của ý chí, sự kiên trì, nghị lực vươn lên, vượt khó, dám nghĩ dám làm của cô. Thông qua Thương hiệu Thạch Bích và hình ảnh “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích muốn truyền nguồn cảm hứng, niềm tin và khát vọng đến những ai đang có hoài bão, bền bỉ để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực, sẵn sàng dấn thân vì khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Ông Vân khẳng định “Những bước chạy vượt qua thách thức và đầy đam mê, những giọt mồ hôi ướt đẫm trên quãng đường hơn 100km tập luyện mỗi ngày của “Nữ hoàng chân đất” sẽ là nguồn động lực to lớn giúp mỗi người có thể chiến thắng được bản thân, thêm nghị lực, niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống”.

nuoc_khoang_thach_bich_nu_hoang_chat_dat_pham_thi_Binh_6
Tấm gương ý chí, sự kiên trì, nghị lực vượt khó vươn lên của Phạm Thị Bình là lý do khiến Thạch Bích chọn cô làm đại sứ thương hiệu
“Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình không giấu nổi niềm vui và niềm vinh dự khi được chọn làm Đại sứ Thương hiệu cho Thạch Bích – thương hiệu uy tín của Việt Nam nói chung và tỉnh nhà nói riêng. “Từ nay, tôi sẽ có thêm người bạn đồng hành mới – Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích – để cùng chinh phục những thách thức, những giải marathon trong nước và quốc tế sắp tới”, cô tự tin chia sẻ.

nuoc_khoang_thach_bich_nu_hoang_chat_dat_pham_thi_Binh_2

Những bước chạy vượt qua thách thức và đầy đam mê của “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình

Là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi, hơn 20 năm qua, Thạch Bích đã khắng định thương hiệu uy tín của mình trong thị trường nước giải khát Việt Nam và trở thành mặt hàng được ưa chuộng tại thị trường nhiều nước Trung Đông, Châu Á…Dấu ấn của Thạch Bích chính là 11 lần được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt (năm 2004, 2006, 2013), Thương hiệu nổi tiếng Asian (năm 2011), Sản phẩm Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO 2013, Top 100 Nữ Doanh nhân trí thức thành đạt…Bên cạnh đó, Thạch Bích luôn thể hiện trách nhiệm, cái tâm của doanh nghiệp trong các hoạt động xã hội từ thiện, đồng thời thể hiện tinh thần đồng hành tích cực trong nhiều hoạt động thể thao ở địa phương và trên toàn quốc.

Nguồn: vanhoadoanhnhan.vn

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc