(Phụ Nữ Hiện Đại) – Sự thành công của Á hậu Quý bà Thế giới – “Nữ hoàng truyền thông” Nguyễn Thu Hương không chỉ xuất phát từ tài năng, nhiệt huyết, khả năng nắm bắt và nhạy bén với thị trường mà còn nhờ vào việc ý thức được tầm quan trọng về hình ảnh của bản thân.

Hình ảnh cá nhân không chỉ thể hiện sự lịch sự mà còn tạo được ấn tượng tốt nhất với người đối diện, là “lối mở” cho những câu chuyện tiếp theo để phát triển và tạo tiền đề cho các cơ hội hợp tác trong tương lai. Đồng thời, hình ảnh cá nhân được xem là một yếu tố quan trọng trong việc được đánh giá ai đó có tiềm năng lãnh đạo hay không bên cạnh chất lượng và kết quả công việc. Chính vì thế, một nhà lãnh cấp cao từng trả lời phỏng vấn tạp chí Inc cho biết “Bề ngoài là một trong những ngọn hải đăng của một người. Nó thu nhận sự chú ý tập trung tới bạn”.

Chính “nội lực” bên trong cùng với hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ bên ngoài đã tạo nên một Nữ lãnh đạo thành công được cả tài lẫn sắc như Á hậu Thu Hương. Như vậy, dáng vẻ bên ngoài cực kỳ quan trọng nhưng theo nghiên cứu của tổ chức Center for Telent Innovation chỉ ra rằng chỉ có 5% các nhà lãnh đạo xem ngoại hình là một yếu tố quan trọng việc thể hiện lãnh đạo. Đó cũng chính là lý do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương trở thành Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng Thương hiệu & Nhân hiệu hàng đầu tại Việt Nam và đã giúp nhiều nhà lãnh đạo và đơn vị xây dựng thành công hình ảnh, thương hiệu của mình.

Vừa qua, bà đã trở thành Nhà Đầu tư thiên thần cho thương hiệu WB Cosmetic với mong muốn giúp các nữ lãnh đạo hoàn thiện vẽ bên ngoài bên, tiếp tục sứ mệnh giúp các chị em đẹp hơn và thành công, hạnh phúc hơn. Bà đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của WB Cosmetic – “Chạm đỉnh nhan sắc” với mong muốn hoàn thiện sứ mệnh giúp chị em “khỏe đẹp hơn – thành công hơn – hạnh phúc hơn”.

Là một nữ lãnh đạo luôn “vì sự tiến bộ của nữ giới”, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Group đã phát triển rộng khắp Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế để kết nối, truyền cảm hứng giúp các chị em khởi nghiệp và phát triển kinh doanh thành công.

“WB Cosmetic là đứa con tinh thần được ra đời bởi sự tâm huyết và trái tim của nữ doanh nhân, Á hoàng Quyền năng Phái đẹp Asean 2019 Trịnh Thanh Tâm – PCT CLB Milllenium của mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế Wlin Global.

Là một người yêu cái đẹp, mong muốn những người phụ nữ quanh mình đều trở nên xinh đẹp và sống hạnh phúc, cô đã vượt qua những khó khăn, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Làm đẹp – Mỹ phẩm để dũng cảm mang đến Thương hiệu WB Cosmetic. Nhận thấy được tâm huyết và đam mê cùng tinh thần khởi nghiệp ấy, tôi quyết định tham gia trở thành Nhà đầu tư Thiên Thần để đầu tư tài chính và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để giúp cô cùng các chị em khác khởi nghiệp thành công với WB Cosmetic. Từ đó mang đến một hình ảnh rạng ngời nhất cho nữ giới.” – Chia sẻ của Á hậu Thu Hương khi trở thành Nhà đầu tư thiên thần của WB Cosmetic.

Nữ doanh nhân, Á hoàng Quyền năng Phái đẹp Asean 2019 Trịnh Thanh Tâm – Tổng giám đốc Công ty TNHH Women Beauty

WB Cosmetic đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp vào ngày 24/5/2019 vừa qua. Sản phẩm Viên uống hút nám sáng hồng da Women Beauty Skin chính là “phát pháo” vang dội đầu tiên của WB Cosmetic vào thị Mỹ phẩm – Làm đẹp. Được biết Women Beauty Skin có thành phần nhập khẩu từ Nhật Bản, công thức hút nám độc quyền, hỗ trợ chữa trị và ngăn chặn những đốm nám từ gốc thông qua cơ chế viên nang đi thẳng vào máu và ngấm sâu vào các tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, hạn chế tăng sinh melamin tối màu ở lớp biểu bì, và làm sáng hồng da từ bên trong hiệu quả nhất. Dù mới ra mắt nhưng với những tác dụng mang đến đã tạo nên “cơn sốt” và hứa hẹn trong thời gian tới Women Beauty Skin nói riêng và WB Cosmetic nói chung sẽ là sự lựa chọn vàng cho những chị em mong muốn có một làn da mịn màn và căng tràn sức sống.

Đại diện mang WB Cosmetic đến với các chị em, TGĐ Trịnh Thanh Tâm chia sẻ: “WB Cosmetic là sự ấp ủ từ lâu của tôi, nhận được sự chào đón nồng nhiệt của phái đẹp đó là một điều hạnh phúc. Với những phức tạp, vấn nạn và hệ lụy nghiêm trọng trong thị trường Mỹ phẩm – Làm đẹp hiện nay, hy vọng sự hiện diện của WB Cosmetic với phương châm “Chân thành – Thiện tâm – Kiên nhẫn” sẽ tạo nên sự an tâm, an toàn, khỏe đẹp tận sâu bên trong cho các chị em”.

Với tâm huyết mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cùng sự định hướng của Chuyên gia tư vấn và xây dựng chiến lược thương hiệu Nguyễn Thu Hương, đó sẽ là bệ phóng giúp WB Cosmetic phủ sóng thị trường Việt Nam và đến với thị trường Quốc tế trong thời gian gần nhất.

>>Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương được chọn là gương mặt tiêu biểu trong sách “Những phụ nữ giúp thế giới thay đổi”

Trang Nguyễn

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc