Ngày 12/7/2017, tại Văn phòng Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng – 129 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi giới thiệu Cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” do nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan – Willendrof tổ chức.

hopbao-1

Ban tổ chức giới thiệu chi tiết về cuộc thi với giới truyền thông

Với mục tiêu mang đến cho sinh viên cơ hội ứng dụng những kiến thức đã được học tại trường cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và được thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng tổ chức Cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” với mong muốn các bạn sinh viên trên khắp cả nước có một sân chơi thực sự hữu ích, đồng thời cũng là dịp để sinh viên có thể chứng minh năng lực bản thân với doanh nghiệp.

Hopbao-3

Bà Lê Kim Cương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng (bên phải) tặng hoa cảm ơn bà Trương Ngọc Minh Đăng – Nữ Hoàng Trí Huệ Việt 2015 – Đại sứ Truyền thông nhãn hàng Willendrof; ông Thanakorn BoonVijit – Chủ tịch HĐTV Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan (thứ hai từ trái qua); ông Channarong Thunpern – Giám đốc PR & Marketing – Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan.

Trong giai đoạn hiện nay, đi đôi với nền kinh tế phát triển cũng là lúc các doanh nghiệp cần tập trung phát triển nguồn nhân lực bền vững thông qua những hoạt động đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng ứng dụng thực tế. Vì vậy, cuộc thi “Phát Triển Tài Năng Tiếp Thị” còn mong muốn mang đến cơ hội làm việc tại Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng sau khi chiến thắng cuộc thi.
Với 3 hạng mục mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều cần sử dụng trong giai đoạn tiếp thị số hóa toàn cầu hiện nay, gồm có:
1. Viral Clip: Xu thế digital đang phát triển, Viral Clip chính là công cụ truyền thông hiệu quả nhất, chứa đựng thông điệp từ sản phẩm cũng như công dụng của sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tính sáng tạo và kỹ thuật dựng phim được đánh giá cao trong phần thi này.
2. Kế hoạch Marketing: Lập kế hoạch Tiếp thị và kiểm soát hoạt động Tiếp thị của một nhãn hàng chưa bao giờ ngừng thách thức các Marketer. Đến với cuộc thi cũng là lúc các thí sinh/ nhóm thí sinh được hiện thực hóa các chiến lược, các kỹ thuật, kỹ năng làm công tác tiếp thị sao cho nhãn hàng đạt được doanh số và tạo dựng thương hiệu bền vững. Phần thi này đánh giá cao tính ứng dụng thực tế và sự phát triển toàn diện cho nhãn hàng.
3. Chiến dịch PR: Những cơn sốt truyền thông luôn đi cùng với những chiến dịch bán hàng đặc biệt và tạo nên hiệu ứng “Top of Mind” cho nhãn hàng. Với phần thi này, Ban Tổ Chức đánh giá cao những bài thi tập trung vào phát triển thương hiệu và xây dựng cộng đồng.

hopbao-4

Bà Trương Ngọc Minh Đăng – Nữ Hoàng Trí Huệ Việt 2015 – Đại sứ Truyền thông nhãn hàng Willendrof một thành viên ban giám khảo

IMG_4061

Ông Thanakorn BoonVijit – Chủ tịch HĐTV Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan bày tỏ tâm huyết của ông với cuộc thi và cảm ơn truyền thông Việt Nam đã hỗ trợ thông tin

Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng cũng ra mắt thành phần Ban Giám Khảo cuộc thi bao gồm:
1. Bà Lê Kim Cương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng.
2. Bà Đỗ Thị Thu Hòa – CEO Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng.
3. Bà Trương Ngọc Minh Đăng – Nữ Hoàng Trí Huệ Việt 2015 – Đại sứ Truyền thông nhãn hàng Willendrof.
4. Ông Thanakorn BoonVijit – Chủ tịch HĐTV Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan.
5. Ông Channarong Thunpern – Giám đốc PR & Marketing – Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan.

hopbao-2

Bà Đỗ Thị Thu Hòa – CEO Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng trả lời các câu hỏi của phóng viên

Cơ cấu giải thưởng chia làm 3 hạng mục như sau:
1. Viral clip:
a. Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000VNĐ (gồm 20.000.000VNĐ tiền mặt và 20.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
b. Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000VNĐ (gồm 10.000.000VNĐ tiền mặt và 10.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
c. Giải ba: 1 giải trị giá 18.000.000VNĐ (gồm 8.000.000VNĐ tiền mặt và 10.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
d. Giải khuyến khích: 8 giải trị giá 7.000.000VNĐ (gồm 5.000.000VNĐ tiền mặt và 2.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
2. Kế hoạch Marketing:
a. Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000VNĐ (gồm 20.000.000VNĐ tiền mặt và 20.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
b. Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000VNĐ (gồm 10.000.000VNĐ tiền mặt và 10.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
c. Giải ba: 1 giải trị giá 7.000.000VNĐ (gồm 5.000.000VNĐ tiền mặt và 2.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
3. Chiến dịch PR:
a. Giải nhất: 1 giải trị giá 40.000.000VNĐ (gồm 20.000.000VNĐ tiền mặt và 20.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
b. Giải nhì: 1 giải trị giá 20.000.000VNĐ (gồm 10.000.000VNĐ tiền mặt và 10.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
c. Giải ba: 1 giải trị giá 7.000.000VNĐ (gồm 5.000.000VNĐ tiền mặt và 2.000.000VNĐ tiền sản phẩm).
Ngoài ra, Ban Tổ Chức cũng có chương trình đào tạo chi tiết cho các thí sinh, nhóm thí sinh tham gia cuộc thi nhằm giúp thí sinh/ nhóm thí sinh nắm được qui chế/ tính năng sản phẩm và yêu cầu kỹ thuật của từng phần thi.
Thông tin về cuộc thi được cập nhật tại:
http://phattrientainangtiepthi.willendrof.com.vn/
https://www.facebook.com/pttntt2017/?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf

Phụ Nữ Hiện Đại & Willendrof

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

.

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc