Cự Giải đang từng bước chuyển mình và có những hành động cụ thể trong từng lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối tuần đã qua rồi Bạch Dương à, tuần mới đến rồi đó, bạn nên nhanh chóng thoát khỏi những phút giây vui chơi xả láng những ngày vừa qua, quên các trò giải trí và tập trung tốt hơn vào nhiệm vụ trong tuần này. Nếu bạn muốn trở thành ngôi sao giữa lòng mọi người thì hãy chứng tỏ điều đó bằng năng lực đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một “tật” như thế này, bạn biết nhiều thứ nhưng đôi khi bạn lại không làm tốt những việc mà bạn biết rằng mình đáng lẽ phải nên làm. Bạn tập trung nhiều đến nỗi bạn quên béng đi những việc vốn rất hiển nhiên, rõ ràng trước mắt mọi người. Điểm tốt là bạn hoàn thành chúng, nhưng điểm dở là bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn hay yêu cầu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Song Tử và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho tuần mới. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng lại cho tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua chứ, cơ hội vàng mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang từng bước chuyển mình và có những hành động cụ thể trong từng lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống. Một sự đổi mới hoàn toàn đang diễn ra trong bạn, với một tinh thần hết sức lạc quan, yêu đời, mọi người thật sự rất ngạc nhiên với những gì bạn đang làm, phát huy mạnh mẽ lên bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dần dần bắt đầu xác định được tình cảm của mình rồi và cảm xúc này khá thật. Nhưng có một điều bạn nên để ý, đôi khi mối quan hệ của hai bạn sẽ không hoàn hảo hoặc tốt đẹp nếu như cả hai suốt ngày cứ bị cuốn hút về phía nhau, cứ muốn làm gì, ở đâu cũng phải có cả hai. Điều này đôi khi sẽ không thú vị và phản tác dụng, mỗi bạn cũng nên có thời gian riêng của mình nữa chứ, có như thế bạn mới hiểu thêm được vị trí của người ta trong lòng bạn thế nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đôi khi thích tạo ra các tình huống đặc biệt, hơi kịch tính một xíu để mọi người chú ý, quan tâm đến mình hơn và đó cũng là một cách để tạo thêm hứng thú nữa. Một vấn để thường xảy ra, khi bạn không chuẩn bị, phòng hờ các tình huống có thể xảy ra thì sự việc sẽ dễ đi khỏi tầm kiểm soát, khi đó chỉ có thêm rắc rối cho bạn nhiều hơn thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Thiên Bình rất quan tâm trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những cảm giác bực bội, thất vọng hay bất mãn trước đó sẽ biến mất khi tuần mới vừa bắt đầu. Đồng thời, các kế hoạch, mục tiêu của bạn cũng đang có những dấu hiệu tiến triển đầy lạc quan. Một vấn đề khó khăn duy nhất bạn sẽ gặp phải là quyết định giữa rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng nếu tập trung vào mục tiêu chính thì bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn vào vấn đề.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bước vào tuần mới với một sức sống mới, niềm lạc quan mới và sự tự tin tột độ, chính những ưu điểm này sẽ giúp bạn có được một ngày làm việc, học tập cực kỳ hiệu quả. Buổi tối, bạn có thể lên mạng “live stream” với đám bạn, chia sẻ những gì bạn đạt được, hoặc rủ nhỏ bạn thân cùng dạo chơi, đơn giản thôi nhưng mà vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuy chỉ mới là ngày đầu tuần thôi, công việc đầy ắp nhưng không vì thế mà chuyện tình cảm của bạn bị “lép vế” đâu. Hôm nay sẽ cho bạn cơ hội để làm nóng con tim yêu đương của mình, bạn sẽ được trải qua những phút giây thật ngọt ngào, thật ấm nồng bên cạnh người yêu thương. Những bạn còn “solo” thì đừng bỏ lỡ bất kì lời mời nào cho buổi tối hôm nay nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày đầu tiên của tuần mới rất khả quan và đang có chiều hướng đi lên. Và với tâm trạng vui vẻ, hướng về những ngày tốt đẹp phía trước, bạn có thể cho phép mình tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi tìm mua vài bộ đồ đang giảm giá, sẽ có những món đồ khá đẹp đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ nơi đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Song Ngư, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

STEPPE

Nguồn: Mực Tím Online

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc