(PNHĐ) Ngày 7/3, tại khách sạn Intercontinental Asian Saigon, Công ty TNHH NHN Việt Nam tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ giới truyền thông và chia sẻ về sự phát triển của Ứng dụng LINE Messenger tại thị trường trong nước – đánh dấu mốc 1 triệu người sử dụng tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2013.

Ra mắt vào tháng 6/2011, sau thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc cấp thiết của người dân nơi đây, LINE nhanh chóng lan tỏa khắp thế giới với những bước tiến dài tại 231 quốc gia. Chỉ mất hơn 19 tháng để vượt qua con số 100 triệu người sử dụng, LINE trở thành ứng dụng chạy trên nền smartphone phát triển nhanh nhất toàn cầu. Trong chiến lược mở rộng và tiếp cận đối tượng người dùng mới, LINE nhận định thị trường Việt Nam là 1 thị trường nhiều tiềm năng và triển vọng.

MC Vũ Mạnh Cường thích thú với 1 màu sticker
Nhằm đưa sản phẩm LINE Messenger với các tiện ích miễn phí đến người sử dụng smartphone tại Việt Nam, LINE Messenger đã triển khai nhiều chương trình quảng bá, kết hợp với nghệ sĩ nổi tiếng, các show truyền hình ăn khách, sáng tạo sticker cho riêng người Việt, cung cấp các thông tin tiện ích hằng ngày một cách đầy đủ và chính xác để ngày càng gần gũi và hữu dụng hơn cho người dùng Việt Nam.

Cuối tháng 2 vừa qua, LINE Messenger công bố vượt mức 1 triệu người sử dụng tại Việt Nam, minh chứng cho sức nóng và độ hấp dẫn của ứng dụng này đối với người dùng smartphone trong nước.

Là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực công cụ giao tiếp trên di động, LINE không chỉ cung cấp những dịch vụ hữu ích cơ bản như Tin nhắn miễn phí, cuộc gọi miễn phí, chat nhóm, mà còn hoàn thiện cho ứng dụng bằng kho hình sticker minh họa cảm xúc độc đáo nhất.

Đặc biệt, 4 nhân vật biểu trưng của LINE là Brown, Cony, Moon và James trở thành 4 nhân vật rất được yêu thích. Sự phổ biến của những nhân vật này không chỉ nằm trong LINE và dừng ở hình minh họa, mà còn trở thành xu hướng và thương hiệu LINE khi xuất hiện trong các sản phẩm thường ngày như thú bông, bút viết, sticker dán, giấy nhớ, cốc, áo, usb…

Ngoài 4 nhân vật này, LINE có đến hàng trăm nhân vật khác nhau trong Cửa hàng sticker của hệ thống, lưu trữ tới hơn 4000 bộ sticker cho người dùng thỏa sức trò chuyện và giao tiếp với bạn bè.

Ông Park Jong Buhm – Chủ tịch NHN Việt Nam chia sẻ thông tin về LINE Messenger 

Cuối tháng 2, 2013, tại Triển lãm Công nghệ di động thế giới MWC, tại gian hàng của mình, Nokia đã công bố dòng sản phẩm smartphone giá cả phải chăng Nokia Asha có sự góp mặt của ứng dụng nhắn tin miễn phí LINE Messsenger.

Phiên bản LINE Messenger dành riêng cho Nokia Asha ban đầu sẽ được thiết kế với các tính năng cơ bản như trò chuyện, trò chuyện nhóm, 4 sticker truyền thống.

Các sản phẩm Nokia Asha hợp tác với LINE Messenger dự kiến được bán tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, trong tháng 3.

*Link hữu dụng:

LINE Việt Nam website http://line.naver.vn

LINE Việt Nam Facebook http://www.facebook.com/line.navervn

Nguồn: NHN – S.G Live

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc