Đây là chương trình mang ý nghĩa vì cộng đồng và là năm thứ hai liên tiếp, The Body Shop Việt Nam cộng tác cùng tổ chức Mekong Plus thực hiện nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 năm 2014.

Chiến dịch được mang tên “Cho Phụ Nữ Một Tương Lai Tươi Sáng Hơn” (“Brighten Up A Woman’s Future”), thực hiện với sự cộng tác của tổ chức phi chính phủ Mekong Plus, để giúp đỡ cho các chị em phụ nữ đang làm việc trực thuộc tổ chức này.

Trong thời gian từ ngày 21/2 đến 6/3/2014, tất cả mọi người sống lại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận đều có thể đóng góp quần áo đi làm cũ của phụ nữ và quần áo trẻ em đã qua sử dụng của mình tại 6 cửa hàng của The Body Shop.

phunuhiendai.DHN_0067

Tất cả số quần áo này sẽ được The Body Shop trao tặng cho đại diện tổ chức Mekong Plus, để giao đến tận tay các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc cho các cơ sở thủ công trực thuộc tổ chức này tại các tỉnh ở miền Trung và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Để đáp lại tấm lòng hảo tâm, The Body Shop trao tặng cho mỗi vị khách đến quyên góp phần quà cảm ơn gồm một phiếu khuyến mãi 20% cho hóa đơn mua sắm.

Đại diệnThe Body Shop cho biết: “Với tôn chí “Beauty With Heart” – vẻ đẹp gắn liền với đạo đức, con người chính là trung tâm, là linh hồn trong hoạt động kinh doanh của The Body Shop toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để vận động cho quyền con người trong xã hội cũng như giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các sản phẩm của The Body Shop được được tạo ra từ nông sản, thảo mộc và nguyên liệu của chương trình giao thương công bằng Community Fair Trade, chúng tôi hỗ trợ và tạo nguồn thu nhập ổn định cho các nông dân khắp thế giới. Chương trình lần này cũng là một trong số những kế hoạch sắp tới của The Body Shop, nhằm chung tay góp sức để cống hiến cho cộng đồng Việt Nam được tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Năm 2013, chiến dịch “Cho Phụ Nữ Một Tương Lai Tươi Sáng Hơn” tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thành công rực rỡ với 6,038 món quần áo quyên góp được sau chỉ 12 ngày tại 2 cửa hàng. Số quần áo nhận được gồm áo thun, áo sơ-mi, áo len, áo khoác, quần âu, quần jeans cùng các loại trang phục thiết thực khác. Cùng với các chiến dịch như giải thưởng “Người Phụ Nữ Của Năm” vinh danh những cá nhân xuất sắc có đóng góp cho xã hội, chiến dịch “Mẹ Tôi Đâu Rồi” bảo vệ gấu ngựa và tê giác tại Việt Nam năm 2012 vừa qua, The Body Shop cam kết sẽ tiếp tục dẫn đường cho các doanh nghiệp lên tiếng vì sự thay đổi môi trường và xã hội tại Việt Nam.

 Danh sách 6 cửa hàng đón nhận quyên góp:

Hồ Chí Minh:

184 Ba Tháng Hai, Q.10, Tp. HCM

87 Mạc Thị Bưởi, Q.1, Tp. HCM

31 Nguyễn Trãi, Q.1, Tp. HCM

Hà Nội:

49 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

274 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Indochina Plaza Hanoi, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch, về thương hiệu The Body Shop và tổ chức phi chính phủ Mekong Plus, xin vui lòng liên hệ:

Anh Trần Ngọc Nhật Kha

Assistant Manager, Marketing

The Body Shop Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 0938 750 583

Email: ngocnhatkha.tran@thebodyshop.com.my

Website: www.thebodyshop.com.vn

 

Chị Trần Thu Hồi

Mekong Plus tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 0918 672 172

Email: mq.mc.marketing@gmail.com

Website: http://www.mekongplus.org/vi/mekongplusv.html

 TT được cung cấp bởi The Body Shop Việt Nam

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc