Phong cách sống là sự kết hợp của tâm hồn và hình thức của một người hay một nhóm người. Mặc dù phong cách sống thể hiện tính chất cá nhân, nhưng nó vẫn giữ được những quy tắc chung, văn hóa chung. Phong cách sống là một hành trình không phải điểm đến, mỗi người phải luôn tìm hiểu, thực hành và trau dồi.
TT liên quan: Đẹp 3+ thu hút phái mạnh Việt
Xây dựng một phong cách sống cho mình, cũng là một cách xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững. Đó là một công việc nhọc nhằn và cần thời gian để biến những điều mình học được thành tri thức của chính mình và lan tỏa những hiểu biết tốt đẹp đó vào cộng đồng mà mình là thành viên. Phong cách sống của bạn thể hiện con người bạn, của nét đẹp tâm hồn bên trong, của hình thức bên ngoài, của đẳng cấp bạn đang là. Hình thức bên ngoài là phương tiện chuyển tải một phần phong cách sống của bạn. Tất cả những yếu tố đó phải được kết hợp hài hòa để tạo nên phong cách sống mà chúng ta thường vay mượn từ tiếng Anh, lifestyle.
Bạn có thể tinh tế thấy rằng, chiếc áo dài của Việt Nam là một phối hợp hoàn hảo trong phong cách sống của phụ nữ Việt Nam. Áo dài rất kín đáo nhưng lại gợi lên sự hấp dẫn của đường cong tuyệt mỹ của tạo hóa. Người phụ nữ trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn, chậm rãi hơn trong tà áo dài. Và hơn hết, áo dài đã tạo nên một thương hiệu phụ nữ Việt.
Tóm lại, phong cách sống là một tổ hợp hài hòa của tâm hồn, tính cách và hình thức.
Hãy cùng tìm hiểu chủ đề thú vị này cùng diễn giả khách mời đến từ Thụy Sỹ, Chuyên gia xây dựng Phong cách và hình ảnh cá nhân GILLIAN LE và host chương trình – Ông Phan Trần Quân, Master of Business and Marketing Management.
cafe doanhnghiep
__________________________
Giới thiệu về diễn giả của chương trình:
Gillian Lê sinh ra tại Việt Nam nhưng lớn lên và lập nghiệp ở Thụy Sĩ. Trong nhiều năm làm việc xây dựng sự nghiệp tại các công ty Thụy Sĩ và quốc tế trong lĩnh vực pháp luật và tài chính Cô đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý báu. Ngoài ra với đam mê của mình, Cô còn tốt nghiệp tại một số trường nổi tiếng về nghệ thuật tạo phong cách và nghi thức xã giao ở Thụy Sĩ, sau đó Cô trở thành chuyên viên huấn luyện và tư vấn (Image Trainer & Designers of Style) – tạo dựng phong cách và hình ảnh cá nhân.
_________________________
Chương trình được tổ chức tại nest by AIA, Lầu 2, TTTM Icon 68 – Tháp Tài chính Bitexco, Số 2 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào Chủ nhật, ngày 09.04.2017; lúc 14:30.
LINK ĐĂNG KÝ:
https://docs.google.com/forms/d/1GLw5XLGYju_-DxuDjyTxhuSxDpu7ht-OVRbLPCfPc5E/edit
Trân trọng kính mời.
_______________________________
AGENDA
14:30 : Đón khách – Networking
15:00: Khách mời giao lưu và chia sẻ thông tin theo Chủ đề.
17:00 : Kết thúc chương trình & chụp ảnh lưu niệm cùng Khách mời.
[Tham dự miễn phí/ Yêu cầu trang phục lịch sự]

 

CLB Phụ Nữ Hiện Đại

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc